Thông điệp của Ban lãnh đạo Tổng công ty

07/05/2015 22:35     Tin tức ngành thuốc lá

Ba mươi năm không quá dài cho một lịch sử, nhưng cũng không quá ngắn cho một đời người, và đối với một doanh nghiệp đó là minh chứng cho nỗ lực của một tập thể những con người tâm huyết, luôn hết sức mình cho sự nghiệp ấy.

 

Được thành lập từ những ngày đất nước còn gian khó, còn trăn trở đổi mới, hòa nhập, từ những ngày công ty vươn ra thành một doanh nghiệp kinh tế thị trường, ba mươi năm ấy thật sự quá nhanh nhưng đủ để nhìn lại một chặng đường vươn lên đầy thử thách. Thành công hôm nay, chính là nhờ sự dẫn dắt của Đảng và Nhà nước, của các ban ngành lãnh đạo Trung ương và Địa phương, sự hợp tác hỗ trợ của các đối tác khách hàng, các cơ quan đơn vị trong và ngoài nước. Đồng thời còn là công lao đóng góp không nhỏ của hàng vạn cán bộ công nhân viên công ty qua các thời kỳ, những người đã không quản ngày đêm vất vả, không quản ngại khó khăn thiếu thốn, sản xuất kinh doanh vì sự tồn tại và phát triển, vì thương hiệu Vinataba.

Qua ba mươi năm xây dựng và phát triển, Vinataba luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Nhà nước giao, xứng đáng trở thành doanh nghiệp hàng đầu của của ngành thuốc lá Việt Nam, đây là niềm tự hào của tập thể lãnh đạo, tập thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty. Cuốn kỷ yếu chính là sự nhìn lại đầy tự hào của những người tiếp bước đang xây dựng lịch sử hôm nay, là một món quà ý nghĩa mang giá trị tinh thần, là cuốn phim quay ngược đầy giá trị thời gian, gần gũi với những thế hệ đã gắn bó và góp sức làm nên một Vinataba hôm nay.

Kỷ niệm ba mươi năm thành lập là dịp lễ quan trọng và đầy ý nghĩ của Tổng công ty thuốc lá Việt Nam trong năm 2015. Cuốn kỷ yếu sẽ giúp chúng ta nhìn lại xuyên suốt những giai đoạn phát triển và thành quả của Tổng công ty trong 30 năm. Thông qua đây, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, những người đã dành tình cảm cho Vianataba tròng thời gian qua.Ba mươi năm là điểm tựa để Tổng công ty không ngừng phát triển, Ban lãnh đạo công ty xin hứa sẽ mãi mãi tiếp bước truyền thống oai hùng ấy, nỗ lực hết mình, phấn đấu để 30 năm trở thành chặng đường ngắn cho chiều dài lịch sử của Tổng công ty hôm nay và mai sau.

TS. Vũ Văn Cường

Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam

 
 
 

Các bài viết khác